TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau

  • thời gian phát hành:2024-04-17 18:41:24
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:454
  • Mô tả nhanh:

    Tihei,Ổ đĩa thủy lực đầy đủ, hoạt động dễ dàng và đáng tin cậy; Môi tấm và nền tảng thông qua kết nối toàn bộ trục dài, độ bền

Nội dung bài viết

Ổ đĩa thủy lực đầy đủ, hoạt động dễ dàng và đáng tin cậy; Môi tấm và nền tảng thông qua kết nối toàn bộ trục dài, độ bền cao và độ tin cậy tốt; Sử dụng con dấu nhập khẩu để đảm bảo hiệu suất niêm phong tuyệt vời của hệ thống thủy lực; Sử dụng trạm thủy lực mô-đun tích hợp nhập khẩu, niêm phong tốt và tuổi thọ dài; Cường độ cao“ U” Thiết kế dầm có thể đảm bảo tải trọng cao của nó hoạt động trong thời gian dài mà không bị biến dạng; Áp dụng tấm thép chống trượt, làm cho nền tảng có hiệu suất chống trượt tốt; Hai bên đề phòng cán chân váy, phòng ngừa ngón chân gây thương tích ngoài ý muốn; Được trang bị để đảm bảo an toàn cho nhân viên bảo trì khi đi vào bảo trì bên trong cầu leo, cầu leo di động có thể được kéo, cầu leo di động có thể được kéo là một loại cầu leo di động có thể được sử dụng để kéo xe nâng, xe kéo và các loại khác. Nó được phát triển kết hợp với công nghệ khung kéo của xe kéo phẳng. Phần trước có thể xoay bánh xe gimbal hạng nặng và cần kéo có thể tháo rời sang hai bên. Khi cần di chuyển, Bạn có thể thực hiện di chuyển dẫn dắt một cách đơn giản và thuận tiện.

Lốp xe: Lốp cao áp chịu tải cường độ cao.

TiheiLưu trữ dầu ở một vị trí sạch sẽ và thận trọng khi thay dầu hoặc tiếp nhiên liệu. Dầu từ thùng chứa chỉ có thể được đổ vào bể bằng cách sử dụng phễu làm sạch được trang bị màn hình lưới tốt. Tất nhiên, loại dầu bạn sử dụng phải là loại được nhà sản xuất đề nghị.

Hoạt động đơn giản, tiết kiệm lao động Dưới lực kéo của xe nâng, cầu leo núi di động bền có thể được di chuyển đến bất kỳ nơi nào,TiheiNhà máy sản xuất cầu thủy lực, hoạt động cũng rất đơn giản và thuận tiện, chỉ cần điều chỉnh chiều cao của bảng điều chỉnh đến vị trí thích hợp, và kết nối bảng tháp phía trước với xe tải có thể được tải và dỡ hàng trực tiếp.

RoosendaalTheo hướng dẫn sử dụng yêu cầu đối với cầu lên xe di động, nếu cầu lên xe di động hoạt động trong điều kiện xấu, sẽ dẫn đến rối loạn chức năng hoặc hư hỏng linh kiện máy vì vậy trước mỗi lần làm việc phải đảm bảo mỗi nơi và điểm nối đều tốt. Cấm cung cấp cho các bộ phận chuyển động, sau đó các tác nhân dư thừa sẽ tránh các mảnh vụn và bụi, tăng tần số trong trường hợp tải trọng làm việc nặng và điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Nghiêm cấm áp dụng tải trọng quá mức xung quanh hố cơ sở.

Bàn nâng không giảm lý do: van thả không hoạt động, giảm tốc độ van giải pháp rối loạn: trong trường hợp nhấn nút thả, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.


TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau



Khi đào, chẳng hạn như phát hiện ra các vật dụng không thể nhận dạng hoặc các tình huống không lường trước được, các hoạt động phải được dừng lại kịp thời và người đứng đầu cầu nối thủy lực phải được báo cáo để xử lý. Cầu leo cố định là thiết bị phụ trợ bốc dỡ với sân ga lưu trữ thiết bị này và sân ga tích hợp, có thể được điều chỉnh theo chiều cao khác nhau của toa xe tải có thể được điều chỉnh cao hoặc thấp, thuận tiện cho xe nâng vào toa xe, thiết bị sử dụng trạm bơm thủy lực nhập khẩu, hai bên được trang bị váy chống cán, công việc an toàn hơn, nâng cao hiệu quả làm việc.

Xe nền tảng công tác trên không chủ yếu chia làm: xe nền tảng công tác trên không kiểu cắt, kiểu cánh tay thẳng, kiểu cánh tay cong và kiểu xe tải.

Dầu thủy lực không có phụ gia kẽm dầu.

nơiDầu thủy lực: No. Dầu thủy lực chống mài mòn.

Khi làm việc trên cầu thủy lực phải chống đỡ chân điều chỉnh bu lông chân,TiheiXe lên cầu, làm cho nền tảng nâng hạ ổn định chịu lực trên chân và duy trì mức độ; Trong quá trình nâng hạ và trong trạng thái nâng hạ, không được di chuyển nền tảng nâng hạ, nghiêm cấm lắc lư trên nền tảng nâng hạ. Khi làm việc trên cầu thủy lực có âm thanh bất thường, nên dừng ngay lập tức để kiểm tra, để tránh làm cho bàn nâng nghiêm trọng; Trước khi sử dụng phải kiểm tra xem thiết bị điện có bình thường hay không; Phàm là lỗ dầu tiêu thụ trục, trước mỗi lần sử dụng phải đổ xăng. Trước khi sử dụng phải nâng không tải,TiheiMua cầu thủy lực, kiểm tra xem hệ thống thủy lực có bình thường hay không; Trọng lượng bàn làm việc không được lớn hơn giá trị định mức, càng không được lắc lư kịch liệt; Dầu thủy lực trong bể phải được thay thế mỗi giờ làm việc.

Tùy thuộc vào tình dục để lựa chọn Ngoài các thiết bị chung cầu lên thủy lực ổn định cũng nên được trang bị van tràn để ngăn chặn áp suất quá lớn khi di chuyển lên trên. Và khi hệ thống thủy lực bị vỡ đường ống dẫn đến giảm nhanh, nên có một đường ống có khả năng tự động cắt đường dẫn dầu. Van vỡ; Hơn nữa phải cung cấp phanh tay khẩn cấp, trong trường hợp khẩn cấp có thể lập tức dừng lại để tránh gây thương tích. Do đó, người yêu cầu chọn thang hàng hóa thủy lực với van vỡ đường ống và phanh tay khẩn cấp, do đó hiệu quả cao hơn.


TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau



Kết nối. Để xe nâng có thể ra vào xe vận tải một cách an toàn, nhanh chóng để tiến hành công tác dỡ hàng.

Xuất sắcCó rất nhiều tiếng ồn được tạo ra khi sử dụng thủy lực di động để lên cầu. Vậy, những tiếng ồn này dẫn đến đâu? Trên thực tế, trạm bơm, bình thép, thiết bị sắt thép đều là nguồn tiếng ồn. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích cho bạn: . Cầu lên xe đã là một hình thức kết cấu rất dễ thấy ở hiện trường hậu cần hiện đại. Nó là điểm và điểm cuối của chuỗi hậu cần của doanh nghiệp, và là một nền tảng hoạt động bốc dỡ và dỡ hàng cho các sản phẩm và hàng hóa quay vòng nhanh chóng và an toàn của doanh nghiệp. Độ cao của mặt sàn vận hành dỡ hàng cố định, nhưng độ cao của thùng xe vận tải qua lại không vận chuyển và sân ga bốc hàng luôn hình thành chênh lệch độ cao hoặc khoảng cách nhất định. Khiến cho xe nâng không thể ra vào xe vận tải trực tiếp bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Cho phép xe nâng xử lý ra vào xe vận tải một cách an toàn và nhanh chóng để thực hiện các hoạt động xếp dỡ. Sau khi nghe thấy tiếng ồn của cầu lên thủy lực, trước tiên hãy kiểm tra trạm bơm thủy lực, động cơ, van và thiết bị cố định xem có vấn đề gì không và liệu tiếng ồn do rung động của nó gây ra hay không.

() dây cáp trong thang máy, nên thường xuyên kiểm tra sự vắng mặt của sợi lỏng lẻo, và dây bị hỏng và các vấn đề hiện tượng khác, bởi vì việc sử dụng của nó là tương đối thường xuyên, và, cũng là một phần quan trọng, do đó, kiểm tra, không thể có nửa cẩu thả, để tránh ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của thang máy.

Quy hoạch mở trước khi đặt bảng, áp dụng cho tải và vận chuyển nơi không cố định; Cầu máy thủy lực di động: cảng áp dụng, bàn vận chuyển hàng hóa, nhà kho và hàng hóa cố định bất động khác

Do đó, điều quan trọng là chọn một nhà sản xuất chất lượng cao.

Cầu lên xe kiểu bàn, cầu lên xe kiểu bàn, cầu lên xe kiểu bàn, trực tiếp lắp đặt ở vị trí phía trước mặt sàn dỡ hàng. Không cần đào hoặc dự trữ vị trí hố trên nền tảng vận hành dỡ hàng, cơ bản không thay đổi kết cấu kiến trúc.


TiheiThông tin sản phẩm khác
  • Aeroporto della MalpensaNâng và hạTrao đổi về những vấn đề cần chú ý khi bảo trì

    Aeroporto della MalpensaNâng và hạTrao đổi về những vấn đề cần chú ý khi bảo trì

  • Aeroporto della MalpensaThuê xe nâng nền tảngCách điều khiển công tắc của máy đóng gói niêm phong và

    Aeroporto della MalpensaThuê xe nâng nền tảngCách điều khiển công tắc của máy đóng gói niêm phong và

  • SpijkenisseThang máy dọc điệnQuy trình gỡ lỗi và các yêu cầu chung

    SpijkenisseThang máy dọc điệnQuy trình gỡ lỗi và các yêu cầu chung

  • SpijkenisseNền tảng nâng 12 métGiá tăng, hiệu suất là đáng chú ý

    SpijkenisseNền tảng nâng 12 métGiá tăng, hiệu suất là đáng chú ý

  • SpijkenisseNền tảng nâng thủy lựcCác tính năng chính của

    SpijkenisseNền tảng nâng thủy lựcCác tính năng chính của

  • SpijkenisseBảng nâng hợp kim nhôm cộtTheo dõi tại chỗ

    SpijkenisseBảng nâng hợp kim nhôm cộtTheo dõi tại chỗ

  • CarrigalineThang máy 12mĐiểm sáng về nhu cầu thị trường

    CarrigalineThang máy 12mĐiểm sáng về nhu cầu thị trường

  • CommentThang máy gia đình nhỏ 3 tầngTài liệu chất lượng

    CommentThang máy gia đình nhỏ 3 tầngTài liệu chất lượng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau cung cấp cho bạn TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau do công ty của chúng tôi, dịch vụ TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau. TiheiMua cầu thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!